ค้นหาพระเครื่อง

ค้นหาร้านพระเครื่อง


พระเนื้อดิน พิมพ์มารวิชัยซุ้มเรือนแก้ว หลวงพ่อพ่วง วัดกก กรุงเทพ ฯ ปี 2473

รายละเอียด

หมวดหมู่ :
พระเนื้อดิน
ชื่อพระ :
พระเนื้อดิน พิมพ์มารวิชัยซุ้มเรือนแก้ว หลวงพ่อพ่วง วัดกก กรุงเทพ ฯ ปี 2473
สถานะ :
โทรถาม
รายละเอียด :

♦️ หลวงพ่อพ่วง วัดกก กรุงเทพฯ ปี 2473 ♦️


     หลวงพ่อพ่วง วัดกก ท่านเป็นพระกรรมวาจาจารย์ของหลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง และหลวงพ่อไปล่ ก็ยังได้ศึกษาวิชาอาคมจากหลวงพ่อพ่วง อีกหลายแขนง ทั้งวิชาคงกะพันชาตรี และวิชาเมตตามหานิยม


     หลวงพ่อพ่วง ท่านเป็นพระอาจารย์ที่หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก แม้แต่หลวงปู่เอี่ยม วัดหนังก็ยังยกย่องว่า "พระอุปัชฌาย์พ่วง วัดกก องค์นี้แหละท่านเก่งจริง"

ทางคณะสงฆ์ปกครองได้พิจารณาเห็นว่า “หลวงพ่อพ่วง” เป็นพระเถระที่มีความรอบรู้ในทุก ๆ ด้าน เป็นพระที่ชาวบ้านเคารพนับถือ และมีพุทธาคมเก่งเกล้ามีศีลาจารวัตรดียิ่ง สามารถปกครองพระให้มีระเบียบเรียบร้อย จึงแต่งตั้งให้เป็น “พระอุปัชฌาย์พ่วง” เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๔๐ 

ซึ่งในยุคสมัยนั้นบางขุนเทียน มีเพียงรูปเดียวคือ “หลวงปู่เอี่ยม” หรือ “เจ้าคุณเฒ่าวัดหนัง” 

ดังนั้นสมัยที่ “หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง” ท่านบวชก็มี หลวงปู่เอี่ยม เป็นพระอุปัชฌาย์  “หลวงพ่อพ่วง” เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลังบวชแล้ว ก็ได้ศึกษาทางด้านวิปัสสนาและพุทธาคมจาก “หลวงพ่อพ่วง วัดกก” อีกด้วย

     เรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในวัตถุมงคลของ หลวงพ่อพ่วงนั้น เป็นที่กล่าวขานกันมากในสมัยนั้น ถึงเรื่องมหาอุดคงกระพัน และโดยเฉพาะทางด้านเมตตามหานิยม ในหมู่ลูกศิษย์ขอท่านรู้กันดีครับ

เบอร์โทรศัพท์ :
0858213161
<<== กดคุยไลน์
เมื่อวันที่ :
2023-10-17 07:29:03
จำนวนผู้เข้าชม :
848 ครั้ง
คลิกชำระ    ผ่อนนานสุด 10 เดือน

payment


- ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa/MasterCard หรือบัตร ATM เดบิต
- ชำระแบบแบ่งจ่าย โดยเลือกผ่อนได้นาน 3-10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ,กรุงไทย, เฟิร์สช้อยส์ (ต้องมียอดเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป)
- ชำระเงิน ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ห้างบิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ไปรษณีย์ไทย, แฟมิลี่ มาร์ท, จัสท์เพย์, เอ็มเปย์ ,เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีฯ และไทยพานิชย์

119
ณัฐวุฒิ รัตนฉายา
53/252 หมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
0858213161
ณัฐวุฒิ รัตนฉายา
9835447136
กรุงไทย
พันธุิ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน