ค้นหาพระเครื่อง

ค้นหาร้านพระเครื่อง


♦️ หลวงปู่ทวด พิมพ์เบตง ( พิเศษ 2 โค๊ต ) ♦️ พระอาจารย์เชื้อ หนูเพชร วัดสะพานสูง บางซื่อ กรุงเทพ ฯ สร้างแจกทหารราว ปี 2500-2510

รายละเอียด

หมวดหมู่ :
พระรูปหล่อ-เหรียญหล่อ
ชื่อพระ :
♦️ หลวงปู่ทวด พิมพ์เบตง ( พิเศษ 2 โค๊ต ) ♦️ พระอาจารย์เชื้อ หนูเพชร วัดสะพานสูง บางซื่อ กรุงเทพ ฯ สร้างแจกทหารราว ปี 2500-2510
สถานะ :
โทรถาม
รายละเอียด :

♦️ หลวงปู่ทวด พิมพ์เบตง ( พิเศษ 2 โค๊ต ) ♦️


♦️ พระอาจารย์เชื้อ หนูเพชร วัดสะพานสูง บางซื่อ กรุงเทพ ฯ สร้างแจกทหารราว ปี 2500-2510


     หลวงพ่อเชื้อ อนุวชิโร เกจิผู้มีวิชาไสยเวทย์ครบครันและเป็นเกจิผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือในยุคกึ่งพุทธกาล แห่งวัดสะพานสูง บางซื่อ เป็นเกจิผู้ซึ่งสร้างพระกริ่งแล้วนำไปแจกแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและพลเรือนที่ทำหน้าที่ปกป้องอธิปไตยของชาติเป็นองค์แรก แล้วพระกริ่งวัดสะพานสูงที่นำไปแจก ก็ไม่ได้สร้างความผิดหวังแต่อย่างใดแก่ผู้ใช้ กลับได้รับประสบการณ์มากมายในสนามรบ เป็นผลให้มีผู้รู้จักศรัทราและเสาะหากันมาก พระอาจราย์เชื้อท่านจะสร้างพระเป็นเนื้อทองเหลืองเป็นส่วนใหญ่จะมีเนื้อผงและเหรียญบ้างแต่ก็ไม่กี่พิมพ์ พระอาจารย์เป็นพระลูกวัด มีฉายาว่า"อนุตชีโวภิกขุ" แม้ท่านจะเป็นพระลูกวัด แต่วิชาอาคมและการสร้างพระของท่านเข้มข้นเป็นหนึ่ง หลังยุคกึ่งพุทธกาลเลยทีเดียว พระอาจารย์เชื้อท่านศึกษาการสร้างพระด้วยตัวท่านเอง ภายหลังได้เป็นศิษย์ของท่านเจ้าคุณศรี (สนธิ์) ลักษณะการเรียนของอาจารย์เชื้อนั้นค่อนข้างแปลก คือเป็นแบบครูพักลักจำ สงสัยจึงไต่ถาม ท่านเจ้าคุณศรี (สนธิ์) ได้เมตตาแนะนำสั่งสอนทั้งยังได้มอบ เชื้อชนวนวัดสุทัศน์ให้มาด้วยจำนวนหนึ่งช่วงปี 2500 ต้น ๆ ถึงปี ต้นปี 2510 กว่า อาจารย์เชื้อได้สร้างพระเนื้อทองเหลืองนับสิบพิมพ์...... เช่น.พิมพ์สมเด็จ พิมพ์พระรอด พิมพ์นางพญา พิมพ์จิตรลดา พระสังกัจจายน์ พระอุปคุต และยังได้สร้างพระรูปเหมือนพระอาจารย์ต่างๆ เช่น หลวงปู่ทวด หลวงปู่แหวน เจ้าคุณนรฯ หลวงปู่มั่น พระอาจารย์สร้อย ฯลฯ พระอาจารย์เชื้อหล่อพระและแต่งพระด้วยตัวท่านเอง การแต่งพระท่านจำแบบมาจากวัดสุทัศน์ เส้นสายการแต่งพระจะลึกคมชัด ผิวจะลงตะไบก่อนแล้วใช้เครื่องมอเตอร์แบบหินเจียร (ผ้าขัด) ขัดพระจนเนียน ขั้นตอนสุดท้าย ตอกโค๊ดที่ใต้ฐาน บางองค์เนื้อที่ไม่พอ ก็จะตอกด้านหลังองค์พระแทน รูปแบบขั้นตอนการสร้างถอดแบบจากวัดสุทัศน์ทุกอย่าง

     การตอกโค๊ต ลักษณะโค๊ตเป็นตัว "อะ" หางสะบัด หางอักขระมีทั้งยาวและสั้น การปลุกเสกก็จะนิมนต์พระอาจารย์ที่ท่านนับถือร่วมปลุกเสกด้วย อาทิ หลวงปู่นาค วัดระฆัง ,หลวงปู่หิน วัดระฆัง หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ,พระครูเฮง วัดกัลยาฌมิตร.ฯ

พระองค์นี้ พิมพ์หลวงปู่ทวดเบตง (นิยม) ก้นตอกโค้ต 2 ตัว สภาพสวยเก็บเดิม แต่งเก่า หายากครับ

เบอร์โทรศัพท์ :
0858213161
<<== กดคุยไลน์
เมื่อวันที่ :
2023-10-04 10:43:42
จำนวนผู้เข้าชม :
1,029 ครั้ง
คลิกชำระ    ผ่อนนานสุด 10 เดือน

payment


- ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa/MasterCard หรือบัตร ATM เดบิต
- ชำระแบบแบ่งจ่าย โดยเลือกผ่อนได้นาน 3-10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ,กรุงไทย, เฟิร์สช้อยส์ (ต้องมียอดเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป)
- ชำระเงิน ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ห้างบิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ไปรษณีย์ไทย, แฟมิลี่ มาร์ท, จัสท์เพย์, เอ็มเปย์ ,เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีฯ และไทยพานิชย์

119
ณัฐวุฒิ รัตนฉายา
53/252 หมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
0858213161
ณัฐวุฒิ รัตนฉายา
9835447136
กรุงไทย
พันธุิ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน